Nhận tìm nhà đất bán hoặc cho thuê

1

Tìm những sản phẩm nhà đất trong danh sách sản phẩm đã được đăng trên website

2 Nhanh chóng tìm được sản phẩm theo yêu cầu của bạn

✓ Tìm kiếm trong số hơn 1000 căn hộ, biệt thự, nhà ở, đất

✓ Tìm nhà đất theo yêu cầu chi tiết (được gửi qua form)

✓ Tư vấn thủ tục và giải pháp tài chính, ngân hàng

X

SHORTLIST

Hiện trạng khu căn hộ Topaz Twins Biên Hòa sau khi nhận nhà được...

Là căn hộ hoàn thiện mới nhất tại trung tâm Biên Hòa, căn hộ Topaz Twins hiện đã nhận nhà và có một cộng đồng dân cư đông đúc cùng những tiện ích phù hợp với căn hộ chung cư. (Hiện tại 2023, Biên Hòa, căn hộ mới nhất là Biên Hòa Univer Comlex của Hưng Thịnh hiện chưa giao nhà.)

Khu căn hộ Topaz Twins của chủ đầu tư Berjaya tại Thống Nhất - Biên Hòa

Vào ngày 13-01-2018, " Chủ đầu tư Berjaya chính thức làm lễ động thổ và bắt đầu khởi công dự án căn hộ cao cấp Topaz Twins tại D9, Thống Nhất, Biên Hòa. Cuối cùng, căn hộ cao cấp mà rất nhiều người chờ đợi đã được ra mắt và mở bán. Với thiết kế và hệ thống quản lý được đánh giá là cao cấp hơn Amber Court, Topaz Twins ngay khi mở bán đã vô cùng hút khách. Trong ngày làm lễ động thổ triển khai dự án Topaz Twins đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư tham gia."

Đến năm cuối năm 2020, căn hộ Topaz Twins đã hoàn thiện xây dựng và bàn giao căn hộ cho khách hàng. Thời điểm mới nhận nhà, nhiều tiện ích còn chưa hoạt động, nhất là siêu thị tiện lợi dưới chân khu căn hộ, vì vậy, những hoạt động mua sắm, đi chợ cư dân đều phải đi ra những cửa hàng bên ngoài.

Khu đất trống bên cạnh căn hộ Topaz Twins vẫn như cũ

Sau 1 năm bàn giao nhà, vào cuối năm 2021, đầu năm 2022, căn hộ Topaz đã lấp đầy khoảng 40% cư dân, nơi đây trở nên rất đông vui, nhộn nhịp, khu vực hồ bơi và BBQ vào mỗi buổi chiều luôn có cư dân sử dụng.

Hồ bơi phong cách Resort khá đẹp nhưng sau đại dịch ít người sử dụng hơn

Tuy nhiên, từ thời điểm này đến giai đoạn đầu năm 2023, đại dịch Covid khiến cho đời sống cư dân tại đây khá bất tiện. Việc đi chợ phải do BQL và cơ quan phường sắp xếp. Sau thời điểm này, dù tỷ lệ lấp đầy căn hộ đã tăng lên nhiều nhưng khu vực BBQ và hồ bơi ít được sử dụng hơn trước đó.

Khu đất trống dự định xây dựng cao ốc cho thuê và trung tâm thương mại hiện vẫn chưa được xây dựng

Cho đến thời điểm hiện tại, cư dân sinh sống tại Topaz Twins đã đi vào ổn định, tỷ lệ lấp đầy khoảng 80-90% bao gồm cả khách thuê ở. Số căn trống do chủ nhà chưa có nhu cầu sử dụng và không có nhu cầu cho thuê hoặc căn thuê chưa có khách vào ở. Các tiện ích tại Shophouse tầng trệt gồm có siêu thị tiện lợi, spa, quán ăn, cà phê.

Các tiện ích Shophouse cơ bản tại Topaz Twins như siêu thị, quán ăn đã hoạt động ổn định

Căn hộ Topaz Twins hiện là căn hộ đẹp, nhiều tiện ích, với vị trí trung tâm Biên Hòa thuận tiện giao thông cùng sự yên tĩnh và mát mẻ của cung đường D9 - D2D. Thiết kế căn hộ theo hướng dành cho hộ gia đình, tất cả căn hộ đều thoáng hai mặt thoáng lấy gió và ánh sáng, mỗi căn hộ đều có ban công, căn 94 m2 có đến 2 ban công. Hồ bơi tại đây cũng có thiết kế như Resort khá đẹp mắt, hồ bơi và gym là hai tiện ích được miễn phí cho cư dân tại đây. Topaz Twins hiện là một nơi đáng sống tại Biên Hòa.

Dãy biệt thự thô bỏ trống đối diện Topaz Twins nay đều đã hoàn hiện và đa số đã được sử dụng, rất đẹp mắt

Mức giá bán căn hộ tại đây từ thời điểm đại dịch Covid đến nay chững lại, giảm nhẹ. Giá thuê ở vẫn ổn định, có xu hướng tăng. Khách hàng quan tâm căn hộ Toapz Twins Biên Hòa có thể liên hệ theo thông tin bên dưới.

Phòng Kinh Doanh Số 02

Hotline: 0945 255 207 - Ngọc Thùy